VN | EN


× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng Tin tức Thư viện Liên hệ

Tin tức

4 năm liên tiếp Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của UBND Quận 3 Tp.HCM vì thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người lao động

Ngày 09/10/2020 vừa qua, nhân kỉ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Quận 3, TP.HCM vì nhiều chương trình, chính sách tốt dành cho đội ngũ Cán bộ - Công nhân viên Tập đoàn.


Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” năm 2020 do Liên đoàn Lao động Quận 3 tổ chức nhân kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, nhằm tuyên dương những doanh nhân, doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước và chăm lo tốt cho người lao động. 

 

4 năm liên tiếp Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của UBND Quận 3 Tp.HCM vì thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người lao động
 Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của UBND Quận 3, TP.HCM
vì thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người lao động

 

Với chính sách trọng dụng nhân tài và chế độ phúc lợi đặt người lao động là trung tâm, Hưng Thịnh hiện đang sở hữu một đội ngũ vững mạnh với hơn 3.000 nhân sự hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả. Đặc biệt, 9 tháng đầu năm 2020 mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhưng Tập đoàn vẫn duy trì và đảm bảo các chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động.


Bên cạnh đó, tất cả Cán bộ - Công nhân viên Tập đoàn đều có cơ hội tham gia hàng loạt chương trình đào tạo chuyên môn và kỹ năng được tổ chức định kỳ, hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng cũng như đảm bảo tính kế thừa về nguồn nhân lực cho Hưng Thịnh về lâu dài.


Như vậy, với 4 năm liên tiếp đón nhận bằng khen của UBND Quận 3 đã thêm một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển bền vững và hướng đi đúng đắn của Chủ Tịch Nguyễn Đình Trung và Ban lãnh đạo Tập đoàn trong việc kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động, bên cạnh hoạt động kinh doanh sôi nổi.

 

Tư Vấn