VN | EN


× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng Tin tức Thư viện Liên hệ

Đầu tư sức khỏe
của để dành vô giá

Tựa như viên ngọc quý của đại dương, Ho Tram Complex mang đến không gian sống tràn đầy năng lượng với gió biển tươi mát và ánh nắng chan hòa của miền nhiệt đới. Với Ho Tram Complex, bạn đang sở hữu kênh đầu tư khôn ngoan cả về tài sản lẫn sức khỏe, trong đó sức khỏe chính là của để dành vô giá và ý nghĩa nhất của cuộc sống. Tại đây, bạn và gia đình sẽ được thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành giúp thanh lọc cơ thể và thổi bừng sức sống cho một tuần mới năng động.
Ho Tram Complex - Món quà sức khỏe vô giá cho người yêu thương.

HO TRAM COMPLEX

Tái định nghĩa
chuẩn sống mới

Tại thiên đường biển tinh khôi và ngập tràn nắng ấm, Ho Tram Complex tái định nghĩa chuẩn sống mới với việc kiến tạo một không gian trong lành cùng những tiện ích tuyệt vời giúp cải thiện sức khỏe và tái tạo năng lượng tươi trẻ.
Đón đầu xu hướng sống mới, Ho Tram Complex là khu căn hộ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng để trao tặng cho bạn kỳ nghỉ thật hoàn hảo.

Thông tin
tổng quan

• Vị trí: Đường Ven Biển, Xã Phước Thuận,
Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
• Tổng diện tích: 75.479m2
• Số block: 7 block
• Số tầng: 21 tầng


Tái định nghĩa
chuẩn sống mới

Tại thiên đường biển tinh khôi và ngập tràn nắng ấm, Ho Tram Complex tái định nghĩa chuẩn sống mới với việc kiến tạo một không gian trong lành cùng những tiện ích tuyệt vời giúp cải thiện sức khỏe và tái tạo năng lượng tươi trẻ.
Đón đầu xu hướng sống mới, Ho Tram Complex là khu căn hộ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng để trao tặng cho bạn kỳ nghỉ thật hoàn hảo.

Mặt bằng
tổng thể

Vị trí vàng mặt tiền
cung đường ven biển

Ho Tram Complex tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền cung đường ven biển Hồ Tràm, nơi kết nối xuyên suốt trong chuỗi hệ thống du lịch nghỉ dưỡng liên hoàn của tỉnh, trải dài từ thành phố Vũng Tàu tới Bình Châu. Với vị trí gần sông cạnh biển, từ Ho Tram Complex cư dân chỉ mất vài bước chân để hòa mình vào biển, đồng thời dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng chỉ trong ít phút như Hồ Cốc, Bình Châu, Phước Hải, Long Hải, Vũng Tàu…

Vị trí HO TRAM COMPLEX

Nơi sống
tràn năng lượng

Với Ho Tram Complex, bạn và gia đình được thừa hưởng nhiều lợi ích tuyệt vời của biển giúp giải tỏa căng thẳng và tiếp thêm năng lượng bằng liệu pháp hoàn toàn tự nhiên.

HO TRAM COMPLEX

Vườn thiền trên cao
Sky Zen Garden
chốn an nhiên
cho tâm trí và thể trạng

Sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống, hãy thả lỏng cơ thể và để cho tâm trí của bạn được hòa cùng với thiên nhiên và đón nhận nguồn năng lượng của đất trời thông qua những giây phút yoga, thiền định tại khu vườn thiền trên cao Sky Zen Garden của Ho Tram Complex.

Hồ bơi
nước mặn vô cực
ấn tượng bên biển

Ho Tram Complex sở hữu hồ bơi nước mặn vô cực sang trọng và đẳng cấp, trải rộng 1.500m2 bên biển Hồ Tràm và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại để bạn và gia đình có thể đắm mình trong làn nước mặn nồng quanh năm và tận hưởng “vitamin sea” với những trải nghiệm khác biệt.

Điểm check-in
Cổng Mặt Trời
độc đáo

Đây được xem là một trong những điểm nhấn độc đáo trong chuỗi tiện ích đa dạng của Ho Tram Complex, nơi bạn có thể đón ánh bình minh bên biển Hồ Tràm nên thơ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của đại dương bao la.

Tổ hợp
Ocean Topia trên 1.500m2

Như một ốc đảo xanh giữa Ho Tram Complex, Ocean Topia nổi bật với phong cách đại dương cuốn hút cư dân. Với 2 phân khu trải rộng trên 1.500m2 gồm hồ bơi người lớn và công viên nước cho trẻ, tổ hợp Ocean Topia mang đến phút giây giải nhiệt cuộc sống trong những ngày hè nắng nóng cho cư dân Ho Tram Complex.

Ho Tram
Night Market

Hãy hòa mình cùng không khí sôi động về đêm tại Ho Tram Night Market, nơi bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng trọn vẹn niềm vui của cuộc sống. Lần đầu tiên, tại Hồ Tràm xuất hiện mô hình “Night Market” - phố mua sắm, giải trí, ẩm thực đặc sắc… hoạt động đến tận khuya mang hơi thở của nhịp sống mới hiện đại bên biển Hồ Tràm.

Không gian sống
mang hơi thở
đại dương

Các căn hộ Ho Tram Complex được thiết kế theo hướng mở nhằm thu trọn tầm nhìn hướng biển, đón nhận tối đa ánh nắng chan hòa và hơi thở tươi mát của đại dương. Tại căn hộ Ho Tram Complex, bạn và gia đình được thiên nhiên ưu ái ban tặng luồng không khí trong lành của biển chứa nhiều ion âm, giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn cũng như làm tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin.
Ho Tram Complex - không gian tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng cuộc sống đầy thi vị.

Lợi thế nổi bật
đầu tư xứng tầm

Đón đầu xu hướng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe
Hồ Tràm - vùng trũng đầu tư với đòn bẩy hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng tiềm năng lớn về du lịch
Liền kề các khu du lịch, resort đã đi vào hoạt động
Đa tiện ích quy mô và đẳng cấp, tối ưu hóa 3 chức năng: Sức khỏe – Giải trí – Thương mại
Điểm đến giải trí và ẩm thực sôi động của khu vực
Sản phẩm đa công năng và mang tính chiến lược của Hưng Thịnh Land
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thinh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Hưng Thịnh Land là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 18 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.

Tư Vấn